Daily Story #11

Bữa nớ là mùng 3 Tết 2020, covid chớm nở, anh chị nhờ chụp cho một bộ, gọi là hình cưới luôn, ở bển cũng chẳng làm tiệc cưới hay chụp hình rình rang. Cứ rứa, đến với nhau âm thầm.

Nói anh chị mình đi dọc dọc mấy đường phố Đà Nẵng hỉ, cũng là mấy con đường quen thuộc mỗi Tết về là anh chị hay đi dọc dọc kiếm cafe ngồi uống, ngày 3 cử ngó người qua lại, lúc thì hai mình, lúc thì lôi thêm được mấy đứa em 106. Bữa nớ Đà Nẽng không nắng, âm u, trời mát, ra đúng cái kiểu Đà Nẽng cuối năm. Cũng mấy con dường, cũng mấy góc ni đây, được dịp về là chạy một vòng từ 106 ra Trần Phú, hết Trần Phú quay đầu chạy Bạch Đằng về lại 354. 

Tết về Nhà thì cũng chỉ muốn loanh quanh mấy chỗ quen ri. Anh chị chắc cũng rứa, thấy năm mô về cũng loanh quanh chừng nớ. Đi cà phê, mấy mùng thì đi loanh quanh mấy nhà cô dì chú bác trong 106, xong lại đi cà phê, đi bộ quanh quanh. Nhưng mà nếu không rứa thì lại thiếu một cái chi chi.

Năm một năm rồi chắc là cũng hơi thiếu thiếu rồi đó hỉ. À chúc mừng năm mới lần thứ 3 trong 1 năm. 



Pham Si Luan

Pham Si Luan is photographer for Wedding, Love and Family, was born in Danang, living in Ho Chi Minh City (Saigon), Vietnam.

https://phamsiluan.com
Previous
Previous

Daily Story #13

Next
Next

Daily Story #10